Tải game chiến binh cs phiên bản open beta mới nhất cho android

Chiến binh cs là game bắn súng online góc nhìn thứ 3 mới nhất, đến với tai-chienbinhcs để có những bài viết hay nhất về game thuần việt này.

Tải game chiến binh cs phiên bản đầu tiên cho android

Thể loại: Game bắn súng 3D
Hỗ trợ: android - ios

chien-binh-cs
Chiến binh cs- phiên bản open beta

Nếu là người thích chơi game bắn súng chắc chắn bạn không thể bỏ qua game chiến binh cs, một game bắn súng online đầu tiên có mặt trên điện thoại.
Chiến Binh CS - Game bắn súng Online 3D góc nhìn thứ ba (TPS) thú vị trên Mobile được nhiều game thủ Việt ráo riết tìm kiếm trong suốt những ngày gần đây.



Chiến binh cs, game có đồ họa đẹp 

chien-binh-cs
Chiến binh cs- game có đồ họa đẹp

Chiến Binh CS là game Việt được đánh giá ngang tầm quốc tế với nền đồ họa tốt, âm thanh sắc nét. Hình ảnh về vũ khí, súng ống rất rõ nét, chi tiết và bắt mắt. Hơn thế, hiệu ứng rag-doll (hệ thống chuyển động ngẫu nhiêu) và hiệu ứng vật rất tốt, tạo cảm giác nhân vật chết rất thật và "có hồn".
Gắn liền về mặt hình ảnh, âm thanh của Chiến Binh CS cũng được đầu tư công phu, tác động mạnh đến thính giác của game thủ trong suốt quá trình chiến đấu.


Chiến binh cs nói về cuộc chiến đấu của ai ?

chien-binh-cs
Chiến binh cs - hệ thống vũ khí trong game

Giống như hafl life, khi vào game các bạn sẽ choáng ngợp với những vũ khí hạng nặng như xe tăng, ô tô bọc thép, sự hiểm nguy rình rập, việc làm của bạn là lựa chọn vũ khí mạnh nhất để chiến đấu với kẻ thù.

Chơi chiến binh cs có bị lag giật không ?

Vì game đang trong thời gian beta nên những lỗi nhỏ là điều không thể tránh khỏi, chiến binh cs có kết nối tới máy chủ khá tốt nên các bạn cũng tạm yên tâm để chiến nhé



Còn chờ đợi gì nữa, cầm máy lên và bắn thôi nào các bạn !

Thanks you !

Xem thêm

Sự kiện nổi bật